Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Cấy phấn cho da - Trào lưu làm đẹp mới khiến kem nền "thất sủng"

Hiệu quả mà phương pháp này mang lại ngừng thi côngĐây là bạn không cần đến phấn hay kem nền nữa, chỉ cần kem chống nắng và 1 thỏi son là đã hoàn toàn tự tín ra tuyến đường rồi.

  • Tạo lớp nền mỏng mịn, hợp tông da mang thời kỳ đầu tiên: Phân biệt kem BB,CC và DD
  • Bạn sẽ tiếc nuối hùi hụi nếu như ko biết 21 mẹo đánh kem nền này
  • Mẹo sử dụng kem nền giúp che chắn mọi vấn đề mụn nhọt trên da


Người Hàn với tính bí quyết chăm chỉ, kiên trì và thông minh tới bất thần. Họ luôn mua tòi mọi cách để cải thiện nhan sắc của mình. chậm tiến độ là lý do mà hàng nghìn thẩm mỹ viện và toàn bộ khoa học khiến cho đẹp đã thành lập tại đây.
cấy phấn cho da

Để sở hữu làn da đẹp là cả 1 giai đoạn duy trì giữ dáng cũng như dưỡng da ko giới hạn của những cô gái Hàn. Muốn với làn da căng mọng, trắng sáng, những quý cô Hàn Quốc không chỉ được làm cho quen sở hữu quy trình dưỡng da hàng ngày rất chi tiết như: rửa mặt sạch, đắp mặt na dưỡng ẩm/tẩy da chết từ bỗng nhiên, xoa nước hoa hồng, kem dưỡng da ngày/đêm, kem chống thâm/nhăn mắt, son dưỡng ẩm cho môi và kem chống nắng mà họ còn thường xuyên update các kỹ thuật săn sóc và dưỡng da. Tại xứ sở Kim Chi, các cô gái Hàn rất chuộng làn da trắng sáng ko tì vết, chúng ta thường trông thấy trên phim ảnh da cô nào cô nấy cũng mịn màng, trông còn rất đột nhiên, và ko mang vẻ gì là đánh phấn. Tại Hàn Quốc đang rất phồn thịnh hành trào lưu làm cho đẹp "cấy phấn" cho da, đây là công nghệ khiến đẹp mới nhất giúp da nhìn căng bóng khi không, và bạn chỉ cần chút kem chống nắng, thêm thỏi son là đã đủ tinh ma ra trục đường rồi.

cấy phấn cho da
* Cấy phấn là gì? Cấy phấn sở hữu giống lăn kim?

Cấy phấn (hay còn goi là CC Cover) là công nghệ trông nom da bằng tế bào chuyên nghiệp có mặt trên thị trường tại “cường quốc” khiến cho đẹp Hàn Quốc. Ngay tính từ lúc xuất hiện, kỹ thuật này đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng khiến đẹp xứ Kim Chi và chóng vánh lọt vào Top 10 nhà cung cấp thẩm mỹ ko phẫu thuật do phụ nữ 18 – 45 tuổi bình chọn. sở hữu ưu thế nhẹ nhàng, thời kì thực hành mau chóng, hoàn toàn không gây đau đớn hay tiêu dùng những chất ủ tê có khả năng gây kích ứng, CC Cover được lòng ngay cả các làn da nhạy cảm nhất

ngày nay rộng rãi thông tin trên mạng nói rằng cấy phấn sắp giống lăn kim, nhưng nhẹ hơn, nhưng thực tại chẳng hề, máy lăn kim à máy cấy phấn hoàn toàn khác nhau. Sau lúc lăn kim phổ thông quý cô sẽ cảm giác da tương đối rái cá đỏ, còn đối có cấy phấn thì bạn hoàn toàn ko có cảm giác đau đớn hay sưng tấy gì cả.

* quy trình cấy phấn

1 buổi CC Cover thường kéo dài từ 45 – 60 phút mang 3 bước cơ bản.

Bước 1: khiến sạch

Chuyên gia sẽ giúp bạn tẩy trang và rửa mặt để chiếc bỏ lớp điểm trang, sau Đó sử dụng tẩy da chết khiến cho sạch sâu lỗ chân lông trước lúc tiến hành liệu pháp cấy phấn này.

Bước 2: Chạy máy tinh chất CC

Tinh chất CC được tạo ra trong khoảng thành phần tăm tiếng Peptide với tinh chất Matrixyl, Argireline, cùng chiết xuất trong khoảng tế bào nhân tạo và những chất Niacinamide, Adenosine có khả năng ổn định da, nuôi dưỡng, khiến trắng da và cải thiện nếp nhăn.

cấy phấn cho da

bác sĩ sẽ bằng máy chuyên dụng, do các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc phát minh và trực tiếp tiến hành sản xuất, để đưa tinh chất CC vào da. Đây là vật dụng đặc thù hoàn toàn ko mang đầu kim, ko gây lấn chiếm hay tổn thương cho da. Được ngoại hình riêng để truyền tinh chất CC, máy đảm bảo giúp da tiếp thu thấp nhất những tinh chất để nuôi dưỡng da trong khoảng sâu bên trong.

cấy phấn cho da
Bước 3: Ủ mask khóa ẩm và dưỡng trắng

Sau khi đưa tinh chất CC vào da, thầy thuốc sẽ đặt mask khóa ẩm và dưỡng trắng trong vòng 20 phút để tương trợ bảo vệ da. Ngay sau lần săn sóc trước nhất, da sẽ sáng mịn và đều màu hơn. siêng năng làm hết liệu trình 3 buổi, các quầng thâm sẽ giảm được khoảng 85%, lỗ chân lông nhỏ hơn và đặc biệt là da sẽ duy trì bóng khỏe như dùng một lớp CC cream hàng ngày. ngoài ra, cần lưu ý khi dùng bất kỳ phương pháp khiến đẹp nào, bạn cũng phải đảm bảo dưỡng ẩm và chống nắng phần lớn để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ phải chăng nhất. một làn da khỏe mạnh sẽ luôn sở hữu sinh khí và khả năng đề kháng chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường khói bụi, ô nhiễm hiện nay.

cấy phấn cho da
sở hữu cách thức này, những quý cô hoàn toàn ko cần đến kem nền BB hay CC cream, mà chỉ cần dưỡng da và chống nắng tất cả. Da bạn sẽ luôn mịn màng và căng bóng như được phủ một lớp phấn vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét