Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

8 sản phẩm kem đêm tốt nhất cho làn da ẩm mịn mọng nước

mang những nàng thường xuyên bật điều hòa trong phòng ngủ và đặc biệt là lúc mùa thu khô hanh đã đến thì kem đêm lại càng là sản phẩm không thể bỏ qua cho công đoạn trông nom da mỗi tối.

  • Cảnh giác có 7 hãng son đang bị nhái "rầm rộ" trên thị phần mỹ phẩm hiện giờ
  • Làn da sẽ ngày một xấu đi ví như bạn cứ mắc các sai trái này
  • các ngày hanh gió, coi ngó da và tóc thế nào mới là đúng bí quyết nhất


phổ biến người thường chỉ dùng một loại kem dưỡng cho cả ngày và đêm và nghĩ rằng kem đêm ko thực thụ cần thiết. ngoài ra dùng sản phẩm kem dưỡng dành riêng cho buổi tối sẽ giúp nâng cao khả năng dưỡng ẩm lên mức tối đa, giúp ngăn phòng ngừa những nếp nhăn, khiến mềm da và hỗ trợ bình phục những vấn đề về da như da mẩn đỏ, giảm hiện trạng mặt bị phù sau khi ngủ dậy. mang các nàng thường xuyên bật điều hòa trong phòng ngủ và đặc thù là khi mùa thu khô hanh đã đến thì kem đêm lại càng là sản phẩm không thể bỏ qua. 10 mẫu kem đêm được đánh giá là tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn sớm chọn lọc được sản phẩm phù hợp có nhu cầu và trạng thái da.

1. Verso Skincare Night Cream ($100 - khoảng hơn hai.2 nghìn đồng)

Kem dưỡng đêm đắt đỏ của Verso’s Skincare có cất Retinol 8 - một hợp chất được tăng trưởng từ Retionol và vitamin A giúp tăng cường khả năng làm mềm da, ngăn dự phòng và khiến cho mờ những nếp nhăn cùng lúc mang kết cấu kem đặc nhưng vẫn nhanh thấm, thích hợp cho cả làn da mụn.
kem dưỡng da

hai. Palmer's Coco Butter Moisture Rich Night Cream ($10 - khoảng 230 ngàn đồng)

với giá tiền bình dân và mùi hương ngọt ngào như bánh kem, đây là sản phẩm kem dưỡng hoàn hảo cho các nàng hảo ngọt. Khả năng dưỡng ẩm đáng nể nhờ được bổ sung Peptides và retinol được chứng minh có hiệu quả chống lão hóa và nuôi dưỡng, trẻ hóa làn da hiệu quả.

kem dưỡng da

3. Origins Mineral- Enriched Renewal Cream ($52 - khoảng hơn 1.15 triệu đồng)

những chuyên gia về da cho rằng sản phẩm kem dưỡng mang cất chất chống oxi hóa là biện pháp hữu hiệu nhất để làm cho giảm tình trạng da khô, mẩn đỏ. có thể ngừng thi côngĐây chính là lý do khiến sản phẩm kem dưỡng được bổ sung dầu dưỡng, vitamin và khoáng vật của Origin’s được mê say và giám định cao đến thế trên thị phần.

kem dưỡng da

4. Murad Age-Balancing Night Cream ($75 - khoảng hơn 1.6 triệu đồng)

sở hữu khả năng bổ sung độ ẩm xuất sắc thích hợp cả cho những làn da khô, bong tróc nhất, kem dưỡng của Murad là lựa chọn lý tưởng cho lứa tuổi luống tuổi. xoa kem đêm sau các bước dưỡng da khác và lúc thức dậy, bạn sẽ phải kinh ngạc có làn da căng mọng và sáng mịn như phủ phấn.

kem dưỡng da

5. KORRES Greek Yoghurt Advanced Nourishing Sleeping Facial, ($45 - khoảng một triệu đồng)

Thay thế cho cái sản phẩm kem đêm, bạn mang thể cân kể những sản phẩm mặt nạ ngủ như của KORRES để bổ sung độ ẩm hiệu quả cho làn da khô và thiếu nước, nhất là trong mùa đông gần tới. mang thành phần chính yếu là Protein, sản phẩm hứa giúp lấy lại độ bóng khỏe và duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày hôm sau.

kem dưỡng da

6. Kate Somerville Retasphere 2-in-1 Night Cream ($85 - khoảng sắp một.9 triệu đồng)

Kem dưỡng đêm đặc trị nếp nhăn được bổ sung acid hyaluronic và Retionol dành riêng cho làn da đang khởi đầu với dấu hiệu lão hóa, chảy xệ giúp da săn chắc và mềm mại hơn.

kem dưỡng da

7. Farmacy Sleep Tight Firming Night Balm with Echinacea GreenEnvy ($48 - khoảng hơn một triệu đồng)

Sáp dưỡng da sở hữu cất các thành phần chiết xuất từ trùng hợp đặc trưng thích hợp cho cả làn da mẫn cảm nhất. Echinacea giúp hỗ trợ thời kỳ sản sinh collagen dưới da khi mà các loại dầu bỗng nhiên tạo lớp màng giữ ẩm cho làn da mềm mại và căng bóng khỏe mạnh hơn trong thời tiết khô hanh hao.

kem dưỡng da

8. TriAcneal NIGHT Smoothing Lotion ($60 - khoảng hơn 1.3 triệu đồng)

sở hữu những nàng có làn da nhạy cảm, dễ xuất hiện mụn thì các sản phẩm kem dưỡng nên với kết cấu lỏng, không cất dầu và nhanh thấm. Kem dưỡng dạng sữa của Avene thích hợp cho làn da dầu nhưng vẫn sở hữu khả năng ngăn đề phòng nếp nhăn đáng nể, giúp nhẹ nhàng lấy đi những tế bào chết và ngăn dự phòng mụn quay lại.

kem dưỡng da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét