Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Mốt đánh phấn má hồng lên tận đuôi mắt đang rầm rộ trên các sàn diễn thời trang

thời khắc Thu/Đông kề cận là lúc làng phong cách được thổi bùng lên sinh khí mới khi các gò má ửng hồng ngọt ngào đã được thay thế bằng các tuyến đường phấn hồng ấn tượng, sắc sảo.

  • 5 phút trang điểm nhanh gọn để nàng công sở luôn tươi tắn mỗi sáng đi làm cho
  • Cấy phấn cho da - Trào lưu làm đẹp mới khiến cho kem nền "thất sủng"
  • điểm trang nhẹ nhõm có màu son đỏ ngọt ngào hợp hương sắc đầu thu


cộng có hằng hà sa số những sản phẩm, công cụ điểm trang thông thường thân quen của phái đẹp, phấn hồng được coi là một trong số những sản phẩm “thần thánh” giúp nâng tầm gương mặt và lôi kéo ánh nhìn ngay tức thì. Chỉ cần 1 đường kẻ lông mày sắc sảo, một tí son môi nhẹ nhàng như cánh sen và chút phấn hồng cho gò má phấn hào, tươi tắn là tức thì khuân mặt còn ngái ngủ, tái nhợt mỗi sáng thức dậy đã được rũ bỏ chỉ trong “một nốt nhạc”. Thế nhưng bắt mắt và những xu thế làm cho đẹp chẳng khi nào chịu đứng yên ổn một chỗ. gần đây, làng mốt lại được thổi bùng lên nhựa sống mới với 1 thiên hướng trang điểm hết sức ấn tượng, lúc phấn hồng tươi tỉnh ko chỉ còn dùng để trâm lên đôi gò má như cách trang điểm thường lệ.

khuynh hướng điểm trang cải cách đầy táo bạo có phấn hồng quen thuộc này được truyền bá bởi các nhà mốt cực kỳ tăm tiếng Kenzo và Chanel trong show diễn bắt mắt Xuân Hè 2017. các trục đường phấn hồng nhẹ nhàng và tự dưng trong khoảng những mùa phong cách trước nay đã được thay thế bằng được màu hồng đặc sánh như màu nước, xoa dọc từ thái dương, lan ra cả bầu mắt, nhẹ nhõm loang xuống phần xương quai hàm và một tẹo phía gò má. Kiểu trang điểm được các nhà mốt kết hợp với những cái mũ bóng chày thời thượng, khuyên tai đính đá to bản, màu son đỏ mọng quyến rũ… tựa như một tuyên ngôn của những quý cô thành phố hiện đại và năng động.

trang điểm
trang điểm
trang điểm
trang điểm
trang điểm
trang điểm
Thế nhưng không hề vì quá đỗi ấn tượng mà khuynh hướng điểm trang này chỉ dành cho ánh đèn sàn diễn hào nhoáng và sàn catwalk hoa lệ. những nhà mốt cũng PR đa dạng các sắc độ màu hồng khác nhau như hồng đậm thời trang, hồng phấn nhẹ nhàng, hồng pastel quý phái… thuận lợi phù hợp có mọi cảnh ngộ cũng như mọi phong cách khác nhau. các sắc độ màu hồng được xoa lên các trục đường góc cạnh nhất trên khuôn mặt sẽ đem tới 1 ánh nhìn đầy ngoạn mục, nhấn nhá thêm cho cửa sổ tâm hồn và tô điểm cho bức tranh thu vơi bớt phần ảm đạm. Chúng còn khôn cùng “ăn rơ” sở hữu sự trở lại của xu thế phong cách những năm 80 – thập kỉ cường thịnh của mẫu nhạc pop nở rộ, đầy màu sắc.

trang điểm
trang điểm
trang điểm
trang điểm
không chỉ vậy, vận dụng kiểu điểm trang ma lanh này vào trong bắt mắt điểm trang bình thường cũng cực kỳ đơn thuần. tất cả những gì quý cô cần Đó là 1 cái chổi trang điểm cỡ trung bình, chấm hoặc xoa nhẹ phấn hồng, giảm thiểu tán phấn phổ quát như cách thức trang điểm truyền thống để tạo hiệu ứng màu đặc nhất mang thể. Màu phấn sử dụng để điểm trang hàng ngày mang thể là màu hồng sáng, hồng san hô. Hãy nhẹ nhõm và trong khoảng tốn lúc xoa phấn hồng dọc quanh “khu vực chữ C” (thái dương – xương quai hàm), bởi chỉ cần hơi quá tay một tí thôi mang thể khiến cho gương mặt trở thành cực kỳ kì cục. Thế nhưng nếu trâm sắc hồng đủ độ, chắc chắc, một gương mặt hồng hào tươi tắn, tiên tiến và thời thượng đến vô cùng sẽ chẳng làm cho bạn phải thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét