Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Các kiểu quần tây đẹp cho bạn gái

một bộ trang phục đẹp và hợp cá tính không thể ko nhắc tới sự đóng góp của các kiểu quần tây tiên tiến. chắc chắn rằng các cái quần tây đẹp sẽ sở hữu tới cho bạn gái một vẻ đẹp đẳng cấp, thanh lịch, ko kém phần nữ tính.
Quần tây là trang phục chẳng thể thiếu của phái đẹp trong mọi tình cảnh. cùng tham khảo các kiểu quần tây đẹp cho bạn gái nhé!

Quần tây ống đứng đẳng cấp

Đây là mẫu quần vừa sang trọng, quý phái nhưng vẫn tôn lên được nét nữ tính, duyên dáng của phái đẹp. Kiểu quần tây ống đứng sở hữu hơi hám cổ điển luôn là 1 gợi ý hay cho chị em lúc đi làm, đi dự tiệc hay gặp gỡ quý khách. các cô nàng mang đôi chân thanh mảnh dài ví như bỏ qua kiểu quần tây đẹp này thì thật đáng nuối tiếc. với độ rộng vừa phải, style này sẽ giúp bạn ăn lận được cân nặng và phát triển thành cân đối hơn.
hài hòa có áo sơ mi màu xanh lam nổi trội sẽ là sựu lựa chọn tuyệt vời cho một y phục thật tuyệt. Thêm đôi giày cao gót cộng tông màu trắng, bạn gái sẽ trở thành xinh và quyến rũ hơn bất cứ bóng hồng nào. đặc trưng, style này sẽ giúp bạn ăn gian được cả về chiều cao nữa đấy! cộng chiêm ngưỡng chiếc quần tây đẹp dưới đây nào.
q1
Quần tây ống đứng thanh tao cho bạn gái

Quần tây cạp cao thanh nhã

Đây là kiểu quần tây đẹp dành cho những cô nàng chân ngắn hoặc lưng dài để che khuyết điểm một cách tốt nhất. Đặc điểm quần cạp cao sẽ giúp bạn tạo cảm giác chân dài hơn, bụng thon gọn hơn và nhờ chậm triển khai, chắc chắn bạn sẽ tự tin và xinh đẹp hơn có vẻ ngoài của mình.
q2
Quần tây âu cạp cao là trang phục không thể thiếu
đối có các cô nàng lưng dài chân ngắn

Quần tây âu ống côn sành điệu

Trẻ trung, sành điệu từ thiên hướng quần tây ống côn Hàn Quốc, quần tây ống côn nữ đã và đang trở thành xu thế cá tính cực kì thu hút phái đẹp, đặc biệt là chị em công sở. Kiểu quần tây đẹp này với ưu điểm là khá bó sát chân, giúp tôn lên được con đường cong gợi cảm và vóc dáng cân đối của đàn bà. như vậy, kiểu quần này sẽ thích hợp với những cô gái cao hoặc mang thân hình hơi cân đối. Còn những nàng chân lớn không nên chọn kiểu quần này bởi rất lộ thiếu sót.
q3
Dù hài hòa cùng các kiểu áo sơ mi thuần tuý hay điệu đà,
trông bạn vẫn rất xinh tươi có kiểu quần này

Quần tây ống vẩy nữ tính

giả dụ bạn là cô nàng mang vóc dáng quả táo mang phần vai rộng, hông nhỏ, hãy chọn quần tây ống vẩy để tạo sự cân đối về vóc dáng hơn nhé! ko chỉ vậy, quần ống vẩy còn giúp bạn cực kì nữ tính và nhẹ nhõm nơi công sở ấy.
một lưu ý nhỏ khi tuyển lựa quần tây ống vẩy, bạn ko nên chọn các kiểu quần tây ống quá rộng mà chỉ nên chọn những mẫu quần mang ống vừa phải thôi nhé, vừa đẹp lại vừa nhã nhặn và thích hợp mang dáng người.
q4
những loại quần tây ống vẩy luôn tạo cảm giác cân xứng
sở hữu phần vai thô của bạn hơn
sở hữu những kiểu quần tây đẹp đã giới thiệu ở trên, cứng cáp các style chậm tiến độ sẽ chinh phục được những cô nàng khắt khe nhất. Hãy nhanh tay với cho mình những dòng quần tây thật là đẹp để diện trong mùa hè 2014 này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét