Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Mặt nạ kiwi

Nhờ đựng một lượng to vitamin C và vitamin A mà ngoài tác dụng tăng cường sức khỏe, kiwi còn rất tích cực cho làn da của bạn. thực hiện việc đắp mặt nạ mang kiwi, da bạn sẽ được trẻ hóa, trở nên mềm mại và trắng sáng hơn.
Kiwi mang vỏ ngoài màu nâu nhạt, dạng hình như quả trứng, bên trong ruột có màu xanh hoặc màu vàng, hạt nhỏ màu đen hoặc mầu đỏ. lúc ăn cũng như tiêu dùng để khiến cho đẹp, không cần mẫu bỏ hạt kiwi.
Mặt nạ kiwi làm trẻ hóa làn da
Ảnh: xinhxinh.com.vn
Kiwi chính yếu mang hai loại: loại một xanh và ruột vàng. dòng ruột xanh với vị chua gắt hơn, thường được tiêu dùng để khiến cho nước uống. cái ruột vàng thường được tiêu dùng để ăn trực tiếp, làm cho salad, khiến kem... Kiwi khi chín vàng sẽ có độ ngọt thanh rất dễ chịu.
ngoài ra, kiwi còn rất được ưa thích để làm cho những mẫu mặt nạ săn sóc da bỗng dưng và hiệu quả. sở hữu thành phần chưa phổ biến lutein (chất chống oxy hoá), ngoài tác dụng tốt cho sức khoẻ và hệ tiêu hoá, các trái kiwi thơm ngon còn mang đến cho đàn bà làn da mịn màng và mái tóc mềm mượt, óng ả. Kiwi hiện có bán ở đầy đủ những siêu thị, chẳng phải khó sắm sắm. Xin giới thiệu một đôi công thức làm cho mặt nạ thuần tuý với những thành phần dễ mua, dễ thực hành.
Mặt nạ kiwi dành cho mọi mẫu da
1 trái kiwi gọt vỏ, hai thìa sữa chua bỗng nhiên, 1 thìa nước cam, 1 thìa tinh dầu hạnh nhân, 1 tách nhỏ cà rốt nghiền. Trộn những thành phần và xay cho đến khi tan, sệt. Bôi lên mặt và đợi tới lúc mặt nạ khô hẳn. Rửa sạch mặt lại có nước lã.
Mặt nạ nuôi dưỡng da
Chọn 1 nửa trái chuối chín mềm, nghiền nhỏ và một trái kiwi, trộn đều. Thêm vào hai thìa sữa chua đột nhiên, bạn đã mang 1 cái mặt nạ vô cùng thuần tuý để làm đẹp và nuôi dưỡng da. Đắp mặt nạ lên da mặt trong vòng 20 phút, rửa mặt sạch với nước ấm.
Mặt nạ kiwi dành cho da khô, mệt mỏi, thiếu chất
Cần chuẩn bị 1 thìa nước ép kiwi, một thìa dầu ô liu và 1 lòng đỏ trứng. Trộn đều những nguyên liệu, đắp lên mặt và để trong 15 phút. tiêu dùng miếng bọt biển để lau sạch mặt nạ trên da mặt. Mặt nạ này sẽ khiến mềm da, tăng độ ẩm và giúp tăng cường nhựa sống cho da.
Mặt nạ dành cho da dầu
Đây là cái mặt nạ làm cho mát da, sạch và sáng da, thích hợp với làn da dầu. Bạn cần chuẩn bị một nửa trái kiwi, 3 thìa cà phê sữa chua, một thìa sữa tách kem, 1 thìa mật ong, 1 thìa yến mạch, 1 gói tinh dầu oải hương ví như sở hữu. Cho hồ hết những vật liệu vào máy xay sinh tố và xay tới khi hổ lốn mềm ra. Đắp mặt nạ lên mặt bằng miếng bông thấm nước. Massage nhẹ nhàng, rửa sạch mặt lại bằng nước lã.
Mặt nạ làm cho trẻ hoá da
Chuẩn bị 5 - 6 trái dâu tây, một trái kiwi, 1/2 trái dưa leo đã gọt vỏ. tiêu dùng máy xay xay những vật liệu này cho tới khi mềm nhuyễn. ví như cảm thấy hỗn tạp quá lỏng có thể thêm 1 thìa bột yến mạch cho hổ lốn mang độ sệt để bám trên da rẻ hơn. Đắp mặt nạ lên vùng da trong 10 phút, tiếp diễn chờ thêm 10 phút để những thành phần trong mặt nạ thẩm thấu vào da. Rửa sạch mặt có nước ấm, da mặt bạn sẽ sạch và tươi trẻ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét