Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Ngắm Sony Xperia XZ Premium đẹp sang trọng

sony

Sony đã khiến cho giới khoa học bất ngờ khi trình mẫu smartphone Xperia Z5 Premiumcó độ phân giải màn hình lên đến 4K, tuy nhiên cho tới hiện tại chậm tiến độ cũng là smartphone duy nhất của hãng thiết bị độ phân giải màn hình cao như vậy.

bữa nay (15/10) chuyên trang concept-phones đã giới thiệu 1 cái concept Xperia XZ Premium mới từ đơn vị thiết kế Babak Soren có màn hình cong và đặc trưng là độ phân giải lên đến 4K.
sony
Theo ý tưởng mới của của Soren thì dòng smartphone mới của Sony sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải 4K mang 2 cạnh viền vát cong nhẹ như trên BlackBerry Priv, phần diện tích hiển thị được tối ưu có viền trên và dưới siêu mỏng, mặt sau là camera kép cùng đèn flash LED.
sony
Về cấu hình, tác kém chất lượng mong muốn Xperia XZ Primium sở hữu chip Snapdragon 821, dung lượng RAM 4 GB, camera chính độ phân giải 13 MP, viên pin 3.500 mAh.
hẳn nhiên đây cũng chỉ là 1 mẫu concept sở hữu khả năng hiện thực ko cao lắm, nhưng dù sao cũng là một ý tưởng đẹp và đáng để chiêm ngưỡng phải không nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét