Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

VinaPhone triển khai dịch vụ dành riêng cho "phái mạnh"

VinaPhone triển khai dịch vụ dành riêng cho

"Phái mạnh" là nhà cung cấp mới khai triển trên mạng di động VinaPhone, đem lại cho khách hàng những thông báo mới mẻ và hấp dẫn về phái mạnh như: giải trí, kỹ thuật, du lịch, chuyện yêu, người đẹp, ô tô, phong cách...

“PHÁI MẠNH”
Bạn sẽ tiết kiệm được ti tỉ thời kì mỗi ngày cho việc đọc báo, lướt mạng mà vẫn không bỏ sót bất cứ thông báo quan trọng nào. “PHÁI MẠNH” đã giúp chọn lọc những gì cánh đàn ông muốn xem, muốn thấy, muốn biết.
Để đăng ký gói cước ngày, soạn DK MEN gửi 9096, giá cước: 2.000đ/ngày hoặc để đăng ký gói cước tuần, biên soạn DK MEN7 gửi 9096, giá cước: 7.000đ/7 ngày. Hoặc truy cập: http://phaimanh.vinaphone.com.vn

“PHÁI MẠNH” thì ko được yếu!

VinaPhone triển khai dịch vụ dành riêng cho
ko để bạn “sa đà” vào các tin tức thời cuộc, “PHÁI MẠNH” dành 1 ko gian riêng để bạn nắm bắt được các tri thức chuyên sâu về bệnh và thuốc, những bí quyết tập dượt sáng tạo và hiệu quả nhất. đặc trưng, những video chỉ dẫn tập tành thể thao ngay tại nhà sẽ giúp bạn với một phòng Gym hết sức tiện dụng – ngay trong lòng bàn tay.
Và kèm theo rồi, bạn phải thực thụ khỏe mạnh và tâm lý để chinh phục người nữ giới của mình. Bạn còn phải là bờ vai vững chãi để cô đấy và các người bạn thân yêu nhất dựa vào. Vậy thì, bạn phải đủ ‘MẠNH” mới được!
“MẠNH” đúng chỗ
VinaPhone triển khai dịch vụ dành riêng cho
một gã đàn ông “ăn chơi” khác gì với một người biết ăn, chơi? Bạn đừng hiểu nhầm ý nghĩa mặc dầu đọc lên chúng y như nhau. Chọn bạn để chơi - chọn nơi để tới và chọn… người để mến, mọi thứ đều cần sự hiểu biết khăng khăng.
Gia nhập toàn cầu “PHÁI MẠNH”, bạn sẽ có 1 kho dữ liệu thông tin trải nghiệm thực tại “khủng” được chắt lọc, tinh túy nhất, giúp bạn lựa chọn và cân nói mỗi lúc phải đưa ra quyết định cho cuộc sống hàng ngày.

Bách khoa toàn thư của người đàn ông đương đại

VinaPhone triển khai dịch vụ dành riêng cho

Đối sở hữu 1 số ngành, bạn không thể “chém gió” ví như hiểu biết nông cạn. Bạn phải thực sự dành thời kì, nghiên cứu và nghiền ngẫm. nếu bạn cần hiểu về tử vi, phong thủy, những bí hiểm của thế giới linh tính, chính là bạn đang cần PHÁI MẠNH đồng hành.

một người đàn ông thành đạt, hiểu biết, tư thế, lịch duyệt, hí hước và ko “lắm lời”. ngừng thi côngĐây với phải là mẫu đàn ông mà người phụ nữ nào cũng ước mong không? Và người đàn ông mà “PHÁI MẠNH” đang tạo lập chính là anh đó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét